Giá xe Camry for Dummies

Wiki Article

Bộ mâm xe của Toyota Camry 2022 cao cấp vẫn là kích thước 18 inch đồ sộ nhưng phần chấu xe được thiết kế đẹp hơn. Có tới two tông màu trẻ trung được kết hợp để tạo nên mâm xe của bản cấp cao.

Khoang nội thất Toyota Camry 2023 cũng được làm lại hướng tới vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng với chất liệu da kết hợp viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Cặp gương chiếu hậu ngoài của Toyota Camry được sơn cùng màu thân xe, phía dưới được viền chrome mỏng rất tinh tế, tích hợp chỉnh – gập điện tiện lợi. 

Đầu xe Toyota Camry nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được mở rộng sang hai bên  

Hông xe nổi bật với bộ lazang phay đa chấu kích thước từ sixteen đến eighteen inch, mang phong cách thẩm mỹ hiện đại. Tay nắm cửa và viền cửa sổ được mạ chrome nổi bật trên những nước sơn tối màu.

Với nền tảng Toyota New World wide Architecture (TNGA) toàn cầu, trọng lượng Toyota Camry 2023 giảm đáng kể song độ cứng lại được cải thiện nhờ sử dụng nhiều thép cường độ cao cùng công nghệ đúc mới.

Phần thân xe của Camry 2021 được làm nổi bật với hệ thống đường dập nổi chạy dọc thân xe và đường chỉ mạ crom viền kính, tăng thêm sự đẳng cấp cho mẫu sedan này.

Một trong những lợi điểm lớn nhất của xe hybrid thuộc Toyota, Lexus, Volvo là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe nh?n vào dây cùng dung tích động cơ.

Toyota Camry là mẫu xe ra đời vào năm 1983 trên toàn cầu, ra mắt tại Việt Nam từ năm 1998, được mệnh danh là xe Sedan hạng D bán chạy trên toàn cầu của thương hiệu Nhật Bản, trong nhiều năm vừa qua.

Phần đầu xe gây ấn tượng với đèn cốt/ pha và đèn định vị dạng LED, lưới tản nhiệt to bản với các nan ngang thiết kế uyển chuyển.

By making use of our web page you conform to our use of cookies to deliver an even better web-site experience. Read more below

Giá xe Toyota Camry 2021 là một sự bất ngờ rất lớn tới khách hàng cũng như đại lý chính hãng của Toyota, dập tắt mọi đồn đoán như giá xe Camry 2021 nhập khẩu phải lên tới 1.five tỷ cho bản cao nhất, nhưng sự thật thì vô cùng bất ngờ khi giá công bố còn thấp hơn cả phiên bản cũ được lắp ráp vừa mới ngừng sản xuất tại Việt Nam tới hơn 100 triệu.

Lưới tản nhiệt được tái thiết kế với kích thước lớn chiếm trọn bề ngang cùng những nan kim loại sơn đen thanh thoát mà táo bạo, hai bên cạnh viền chrome mỏng mảnh cuốn hút. Nắp capo được dập nổi toát lên phong cách khí động học khỏe khoắn.

Toyota Camry mang đến khả năng vận hành ổn định nhờ nền tảng khung gầm hiện đại và hệ thống treo cải tiến  

Thương hiệu nổi tiếng bền bỉ, dẫn đầu công nghệ, không thay đổi thói quen người lái là yếu tố được Toyota kỳ vọng khi phổ cập dòng xe hybrid tại Việt Nam.

Report this wiki page